doc bao truc tuyen

Khán giả hụt hẫng khi Chi Pu chính thức chia tay 5s Online

Mặc dù sớm biết sau sự ra đi đầy tiếc nuối của Vân Navy với vai Kiều Linh phù thủy sẽ đến lượt Nana Công chúa, thế nhưng, trong tập phim chiếu tối 9/2, sự ra đi của Chi Pu vẫn không khỏi khiến khán giả hụt hẫng.

Là bộ sitcom đình đám nhất năm 2014 vừa qua thu hút được lượng xem khủng, bộ phim hài đã nhận được khá nhiều giải thưởng lớn.
Tuy nhiên, sang đến năm 2015, đoàn làm phim có vẻ gặp phải khá nhiều 'trục trặc" khi lần lượt từ Vân Navy và giờ là đến Chi Pu rời đi do công việc và lý do cá nhân.

Trước đó, sự ra đi của Vân Navy trong vai Kiều Linh phù thủy đã khiến tác giả tiếc nuối, thậm chí nhiều người không hài lòng với nhân vật mới thay vai Kiều Linh đã "tuyên bố" ngừng xem phim.
Rất nhiều ý kiến phàn nàn về việc nhân vật Thảo Mai (do Trang Cherry đóng) "thay chân" Kiều Linh hoàn toàn không thể "bì" được với diễn xuất tự nhiên, hài hước, vừa chanh chua vừa thông minh, diễn mà như không diễn của Vân Navy.


Việc Vân Navy ra đi đã gây ra không ít chán nản cho người hâm mộ.

Trong khi rất nhiều tranh luận về sự việc trên còn chưa lắng thì Hot girl Chi Pu lại tiếp tục theo chân đàn chị rời nhóm để vào Sài Gòn, chuẩn bị cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.
Như Quyết đại ca nói: Khẳng định trên cõi đời này, sẽ chẳng thể tìm ở đâu ra một người ngây ngô đến ngơ ngác, ngờ nghệch đến ngu ngốc như Nana", khán giả cũng lo lắng với sự thay đổi lớn khi lần lượt thay hai vai nữ chính, bộ phim liệu có còn giữ được sự tự nhiên, hài hước như trước?

Nay sự ra đi của Chi Pu càng khiến khán giả hoang mang, hụt hẫng.

Chi Pu cùng với Kiều Linh, và 3 người anh trong gia đình 5s: Bê Trần, Quyết đại ca, Trung dũng sĩ, họ đã trở thành bộ năm ăn ý "bá đạo" ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Nana công chúa với vẻ ngây thơ, ngờ nghệch đã gây ra không ít những tình huống dở khóc dở cười cho mọi người, nhưng cũng đáng yêu, dễ thương, luôn là đứa em út ngoan ngoãn, nghe lời.
Trong cùng tập thông báo sự ra đi của Chi Pu, nhân vật nữ mới thay chân Nana công chúa cũng xuất hiện, đó là Quỳnh Anh Shyn với vai Tường Vy, là người yêu của nam diễn viên Bê Trần vào vai Phan lãng tử.
Mặc dù khá hụt hẫng khi Chi Pu chính thức chia tay gia đình 5s Online, nhưng khán giả cũng mong chờ hi vọng diễn xuất của vai nữ chính mới không khiến mọi người thất vọng.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Báo tin nhanh