doc bao truc tuyen

Bị đánh liệt giường vì dám công khai cặp với sếp tổng

Theo blog tam su, Diệp không ngờ rằng, người mà cô hay thảo mai, tâm sự nhật ký “tình trường” cùng sếp tổng lại chính là phu nhân của sếp. Và rồi cái gì đến cũng đến...

Diệp 25 tuổi, cô xinh đẹp, trắng trẻo và có vóc dáng chuẩn như người mẫu với chiều cao 1m68 lý tưởng. Lợi dụng ưu thế đó, Diệp hay vận những chiếc váy ngắn quá đầu gối bó sát, khoe trọn thân hình chữ S hoàn hảo. Nhìn Diệp mơn mởn như thế đến phụ nữ còn phải thích huống chi là cánh mày râu. Ở độ tuổi của Diệp, không ít người phải chật vật với những công việc bán hợp đồng bấp bênh nhưng Diệp lại khá ung dung trong một công ty vốn nước ngoài lớn ở Thủ đô hoa lệ.


Chuyện không có gì đáng nói nếu như không nghe dân hành chính đồn, Diệp chỉ tốt nghiệp trung cấp, trình độ ngoại ngữ cũng ở mức trung bình nhưng không hiểu sao sếp tổng vẫn cân nhắc và cho Diệp làm thư ký riêng dù trước đó ông chưa bao giờ tuyển thư ký.

Từ ngày có Diệp, đi đâu sếp cũng cho Diệp đi theo, lương bổng của Diệp cũng không ai được biết ngoại trừ Diệp và sếp. Cũng chả biết lương Diệp được nhiều không nhưng chỉ sau một vài tháng người ta đã thấy Diệp từ chiếc xe ga cũ đã lên đời xế hộp hạng sang, điện thoại thì dùng những con mới nhất. Không chỉ vậy, quần áo, túi xách cũng đều thuộc hàng hiệu.

Ai nhìn vào cũng ghen tỵ với Diệp. Có một điểm, dù ăn vận sang chảnh như vậy nhưng Diệp rất sởi lởi với mọi người, gặp ai cô cũng nói chuyện, tay bắt mặt mừng như thân từ lâu thế nên đi đâu Diệp cũng có người quen. Song tất cả đều chỉ được một thời gian vì chơi với người này Diệp lại nói xấu người kia, dần dần anh chị em công ty đều kháo nhau về tính thảo mai của Diệp nhưng không làm cách nào trả thù vì ai cũng biết Diệp là “gà cưng” của sếp.


Duy chỉ có một người, Diệp đặc biệt thân đó là một chị làm phòng phát triển. Chị ấy theo như Diệp miêu tả thì rất giản dị nhưng nhìn lúc nào cũng quý phái, là người khá điềm tĩnh và rất được lòng mọi người trong phòng. Điều nữa, chị này cũng có nhan sắc rất mặn mà dù đã 40, chính vì thế, bề ngoài rất thân nhưng Diệp vẫn ngấm ngầm ghét và chỉ cần có cơ hội là cô lại đi nói xấu.

Người chị gái này cũng không phải dạng vừa, mặc dù biết Diệp là người như vậy song người chị ấy vẫn không hề nói gì, vẫn nghe Diệp xả lả từng ngày đủ thứ chuyện trên trời, thậm chí là cả tâm sự “tình trường” với… sếp. Diệp kể, sếp rất nghe lời Diệp, chỉ 2 tháng nữa, sếp sẽ mua cho Diệp một căn hộ chung cư sang trọng giữa trung tâm thành phố. Diệp nói Diệp còn trẻ, cứ “cá kiếm” một vài bữa ổn định rồi sẽ cưới một anh đẹp trai, nhà giàu khác, chứ Diệp chả dại gì làm người tình bé nhỏ của sếp dù sếp hứa sẽ chu cấp cho cô đầy đủ.

Diệp còn kể cả những chuyện tế nhị khác giữa Diệp và sếp, không quên cười khả ố chê bai vợ sếp không biết chiều chồng. Nhiều lần Diệp bực dọc vì sếp hứng chuyện đó quá làm cả đêm cô không được ngủ vì vợ sếp lâu ngày không đáp ứng. Diệp còn dùng rất nhiều lời lẽ chê vợ sếp tới bến dù Diệp chưa bao giờ gặp cũng như nghe ai nói về phu nhân của sếp. Chỉ biết thoáng rằng, vợ sếp là một người phụ nữ rất thông minh và nhiều mưu mô.

Có một sự thật Diệp không bao giờ ngờ tới rằng, người chị mà hàng ngày Diệp ỉ ôi đủ kiểu, thậm chí nói xấu không tiếc lời lại chính là phu nhân của sếp.


Và cái gì đến cũng đến. Một ngày, những người trong công ty cũng được phen rửa mắt khi thấy Diệp người không ra ngợm, quần áo rách bươm, nước mắt ngắn dài thậm chí còn thấy cả máu ở miệng lê lết từng bước chân tập tễnh đi ra từ phòng sếp. Không ai hiểu chuyện gì nhưng trong lòng người nào người nấy đều hả dạ cho cô thư ký thảo mai.

Có tin đồn là Diệp bị vợ sếp đánh ghen, còn thói trăng hoa của sếp tổng chỉ là cái cớ để vợ sếp quản lý chồng. Cũng không một ai được biết, phu nhân của sếp là ai và là người đàn bà như thế nào. Chỉ biết là, từ ngày đó không có một cô thư ký nào cạnh sếp. Cũng nghe đồn, sau vụ đó, Diệp nằm liệt giường cả tháng và rồi bỏ đi biệt xứ không còn tung tích gì nữa.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Báo tin nhanh