doc bao truc tuyen

Cặp trai đẹp Cần Thơ yêu nhau gây sốt cộng đồng mạng

Vài ngày qua bộ ảnh của cặp đôi đồng tính nổi tiếng Phúc Trương – Ngọc Thức được lan truyền rất nhanh trên mạng xa hoi bởi sự ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau.

Được biết nhân vật chính trong bộ ảnh là Nguyễn Phúc Trương (Ben Nguyễn) sinh năm 1995 và Nguyễn Ngọc Thức (Leo Nguyễn) sinh năm 1997.




Theo tin tuc online, chỉ trong một thời gian ngắn mà bộ ảnh đã đạt hàng nghìn lượt 'share' và hàng chục nghìn lượt 'like'.




Bộ ảnh ra đời để đánh dấu cột mốc 3 năm quen biết nhau và 1 năm chính thức yêu nhau của cặp đôi.








Leo Nguyễn tâm sự về lần đầu gặp nhau của cặp đôi: " Mình vẫn nhớ lần tỏ tình hụt của đối phương Lúc đó hai đứa cũng thích nhau rồi nhưng vì ngại mà không ai dám mở lời. Mình hẹn ra công viên nói chuyện mà ngồi 2 tiếng đồng hồ, không nói được lời nào."




Thông điệp cặp đôi muốn gửi gắm qua bộ ảnh là “hạnh phúc sẽ mỉm cười khi sống là chính mình”.



Leo Nguyễn chia sẻ: “ Mình thấy vui và bất ngờ vì không nghĩ những bức ảnh này được mọi người ủng hộ như vậy. Vì lúc đầu tụi mình nghĩ đơn giản là chụp để lưu lại những kỉ niệm thôi”.







Dự định của cặp đôi là sẽ cùng mở một quán coffee nhỏ để kinh doanh.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Báo tin nhanh