doc bao truc tuyen

'Hóng' chuyện tình yêu của 5 thành viên 5s Online

Hẳn không bạn trẻ nào không biết đến bộ sitcom cực ăn khách 5s online với dàn diễn viên trai xinh gái đẹp tài năng. Thế nhưng không phải ai cũng biết chuyện tình yêu của họ ra sao.

Bê Trần

Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh, hiện cũng đang là diễn viên nổi như cồn với vai diễn Phan lãng tử trong sitcom đình đám 5s Online cùng lối diễn vô cùng tự nhiên, lém lỉnh. Trong phim, Phan lãng tử là một tay chơi chính hiệu, với vẻ ngoài đẹp trai như tài tử Hàn, anh chàng là "thần cua gái", "tán em nào đổ em đấy", tuy nhiên lại hay gặp phải "tai nạn" là những tình huống dở khóc dở cười mà cuối cùng vẫn là "trắng tay".

Với ngoại hình đẹp trai đúng chất "lãng tử" này, Bê Trần còn được mời làm mẫu ảnh cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng, bìa báo và khiến không ít fan nữ ngất ngây.

Chẳng những vẻ ngoài, sự nghiệp được nhiều người mơ ước, mà chuyện tình yêu với cô nàng hotgirl đáng yêu Quỳnh Anh Shyn cũng khiến không ít người ghen tỵ. 


Cặp đôi đẹp nhất giời trẻ hiện nay. 

Cô nàng là một trong những hogirl với style chất lừ được giới trẻ rất yêu mến. Sự tương xứng cả về ngoại hình lẫn tài năng khiến hai người trở thành cặp đôi đẹp nhất giới trẻ hiện nay.

Anh Vũ

Cũng là một hotboy nổi lên từ series Nhật ký Vàng Anh nhưng Anh Vũ cũng không có tiếng tăm gì nổi bật so với bạn bè.
Và có lẽ người khiến nhiều fan hâm mộ sitcom 5s Online sốc nhất chính là Anh Vũ. Trong phim, anh chàng vào vai Trung dũng sĩ “ngây thơ, ngơ ngác”, hồn nhiên đến ngốc nghếch, đặc biệt là nhút nhát nên vẫn mãi FA. Thế nhưng ngoài đời anh chàng lại khác cả trời cả vực.
Anh chàng đã lấy vợ từ lâu và hiện tại có con trai 3 tuổi. Ngoài đời, anh chàng cũng là “anh cả” của đội, Bê Trần từng chia sẻ, trong phim Anh Vũ ngô nghê bao nhiêu thì ở ngoài lại sành đời, “đanh đá” bấy nhiêu.

Đám cưới của Anh Vũ cùng cậu con trai 3 tuổi.
Vân Navy, Bê Trần và Quỳnh Anh Shyn cũng tham dự lễ cưới của anh chàng.
Nhiều người không khỏi sốc khi biết "Trung dũng sĩ ngây ngô" đã có vợ con đuề huề.

Anh Vũ từng tốt nghiệp Khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và là thành viên của nhóm nhạc IMI gồm 5 thành viên. 

Mạnh Quân
Bén duyên với làng giải trí cũng như có bước ngoặt lớn trong đời từ sau bộ phim từng rất ăn khách Nhật ký Vàng Anh, Mạnh Quân đã từng kinh qua khá nhiều “nghề”.
Tuy nhiên thực sự được biết đến và công nhận tài năng diễn xuất thì phải đến khi tham gia bộ sitcom hài 5s Online với vai Quyết đại ca. Là một vai diễn khó nhưng anh chàng đã thể hiện xuất sắc đến nỗi, nhân vật đã trở thành linh hồn cho bộ phim.
Chẳng những sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, chuyện tình yêu của anh chàng cũng khá suôn sẻ khi đang “tay trong tay” với người yêu xinh xắn dễ thương như hotgirl.

Cả hai đã yêu nhau được một khoảng thời gian khá dài.

Mạnh Quân cũng không ngần ngại chia sẻ ảnh của mình và người yêu lên trang cá nhân. Được biết hiện nay Quân và bạn gái còn cùng nhau kinh doanh trên Facebook. 

Chi Pu
Chi Pu (sinh năm 1993) hiện tại đang là hotgirl Hà Thành hàng đầu, nổi tiếng nhất tại Việt Nam với lịch hoạt động dày đặc và đa dạng từ hát, nhảy, đóng phim và mới đây nhất là tham gia gameshow Bước nhảy hoàn vũ 2015. Cô nàng đã không ngừng nỗ lực và cố gắng để thoát ra danh xưng hotgirl như bình hoa di động. Với mỗi một vai trò cô đều dùng hết sức mình để thể hiện và khiến người hâm mộ “mát lòng mát dạ”, “nở mày nở mặt” vì thần tượng đều thể hiện rất tuyệt vời.

Năm qua là một năm đánh dấu bước phát triển sự nghiệp lên một bậc lớn với những cố gắng đáng nể của cô nàng. Tham gia trong hàng loạt bộ phim ăn khách như: Thần tượng, Hương ga, sitcom hài 5s Online, Chung cư ma…, cô nàng đã cho thấy một Chi Pu hoàn toàn khác trong vai trò diễn viên. Ở mỗi nhân vật, cô đều nhập vai thật đến mức chính mình cũng thấy cảm động khi xem lại cảnh bản thân đóng.
Cô nàng ngày càng phá cách, cá tính hơn.
Và gần đây, trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015, cô nàng lại một lần nữa khiến khán giả ngỡ ngàng khi thể hiện xuất thần trong những màn trình diễn mãn nhãn. Trải qua 3 đêm thi, cặp đôi của Chi Pu đang nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Tuy nhiên, nói đến chuyện tình yêu, thì cô nàng cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Đầu tiên là chuyện tình yêu đẹp như mộng của cô với Cường Seven, cặp đôi dễ thương này nhận được rất nhiều sự yêu mến cùng lời chúc phúc của fan hâm mộ. Thế nhưng không kéo dài được lâu, sau 3 năm yêu nhau, cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Cặp đôi chia tay khiến nhiều người ngẩn ngơ tiếc nuối. 

Ngay sau đó, Chi Pu đã dính tin đồn có tình cảm với cô bạn Gil Lê. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, từ hoạt động thường nhật ngoài đời đến các sự kiện lớn. Thậm chí giữa cặp đôi còn xuất hiện nhiều hình ảnh thân thiết quá mức càng làm tăng độ nghi vấn.
Cặp đôi có những cử chỉ cực kỳ thân thiết.
Nhiều người còn nói hai cô nàng ngày càng giống nhau một cách lạ lùng.
Gil Lê thường xuyên ở bên cạnh chăm sóc Chi Pu và làm tài xế riêng cho cô nàng.
Tuy nhiên cô nàng từng khẳng định, họ chỉ là đôi bạn thân, luôn bên cạnh chia sẻ và giúp đỡ nhau. Thậm chí có nhiều fan lại hi vọng cặp đôi siêu đáng yêu này “có gì đó” như tin đồn thật.
Mặc dù bị dị nghị và bàn tán nhiều, nhưng cặp đôi vẫn không ngại xuất hiện thường xuyên và viết về nhau trên trang cá nhân.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Báo tin nhanh